Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014


Mười điều đàn ông cần biết khi có bạn gái.
Có thể không phải là tất cả nhưng cũng là hầu hết.
Có thể không chắc chắn nhưng không thử sao biết?

1.
Có thể hứa, có thể nghe nhưng hứa phải làm và nghe thì cứ gật đầu chứ đừng vội tin.
2.
Có thể nói nhiều, làm nhiều thứ cho bạn gái nhưng phải ráng nhớ những gì mình nói và làm thứ nào cho xong thứ đó hãy làm tiếp việc khác.
3.
Những gì mình nói hay làm với bạn gái, lúc đó có thể là điều họ thích hay đồng ý, nhưng sẽ có lúc đó lại là những điều họ căm ghét và chán nản,. Vậy hãy nói  ít và làm ít cho chắc ăn.
4.
Nếu nói cho có hay làm cho vui, cho cá nhân mình,..hãy xóa dấu vết ngay sao đó vì đó sẽ là vũ khí của họ sau này.
5.
Đã tin thì đừng bắt họ hứa, họ đã hứa hãy đừng vội tin.
6.Đừng hỏi những câu mình đã biết câu trả lời (vd: em có thương anh không? em có nhớ anh không?,..), như vậy mãi mình sẽ trở nên nhạt nhẽo.
7.
Khi họ thương bạn, bạn là ông Hoàng,. nhưng khi họ ghét bạn - bạn sẽ là kẻ thù số 1. Vậy hãy cẩn trọng khi để bạn gái xem mình là kẻ thù.
8.
Đừng vội thề sẽ "hái sao trên trời" để đạt được thỏa mãn cá nhân lúc đó - sẽ có lúc bạn trở thành một chiếc lá héo bên gốc đa cạnh Chị Hằng. Hãy để cả hai cùng muốn, chủ động nhưng không nên ép buộc.
9.
Nếu thật sự chưa hoặc không có ý lâu dài hay lâu bền - đừng thân thiết với người nhà bạn gái.
10. 
Hãy yêu hết mình khi mặn nồng nhưng hãy hết sức giữ mình khi chia tay - Người  hiểu mình nhất chính là người mình nên đề phòng nhất.
myhoanmy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét